cart.general.title

Thảm án giết 2 vợ chồng ở Hưng Yên: Công an địa bàn không tìm hiểu kỹ

Lúc 17 giờ ngày 25-6, sau khi xét hỏi 5 bị cáo trong vụ án "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng" xảy ra tại Ngân hàng Xây dựng - VNCB, HĐXX đã yêu cầu thư ký phiên tòa gửi giấy triệu tập khẩn cấp đến Cơ quan Thanh tra giám sát ngân hàng của Ngân hàng Nhà nước.Theo đó, đ...

Lúc 17 giờ ngày 25-6, sau khi xét hỏi 5 bị cáo trong vụ án "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng" xảy ra tại Ngân hàng Xây dựng - VNCB, HĐXX đã yêu cầu thư ký phiên tòa gửi giấy triệu tập khẩn cấp đến Cơ quan Thanh tra giám sát ngân hàng của Ngân hàng Nhà nước.

Theo đó, đúng 8 giờ ngày 26-6, đại diện Cơ quan Thanh tra giám sát ngân hàng phải có mặt để trả lời HĐXX nhiều vấn đề liên quan đến những hành vi tinh vi của lãnh đạo VNCB mà các bị cáo nguyên là thành viên Tổ Giám sát ngân hàng đã trình bày trước tòa.

Tại phiên tòa chiều 25-6, HĐXX đã xét hỏi những vấn đề liên quan đến việc VNCB tự ý tái cơ cấu trong khi Tổ Giám sát không đồng ý.

Các bị cáo nguyên là thành viên Tổ Giám sát khai rằng dàn lãnh đạo VNCB rất tinh vi trong hoạt động ngân hàng, chây ì không chịu báo cáo về nguồn tiền.

Bị cáo Lê Văn Thanh cho biết Tổ Giám sát đã phát hành 11 văn bản để chấn chỉnh, chủ yếu đôn đốc VNCB báo cáo nguồn tiền; yêu cầu lần thứ 5 thì VNCB mới báo cáo nhưng không đầy đủ. Sau đó, VNCB muốn tái cơ cấu nhưng Tổ Giám sát trả lời chờ ý kiến trung ương. Tuy nhiên, lúc này, VNCB vẫn cố tái cơ cấu và Tổ giám sát có văn bản kiến nghị trung ương tạm thời đình chỉ hoạt động tại VNCB.

Bài viết gần đây

Suplo Law - Công ty luật sư uy tín nhất tại Việt Nam